SPECIAL FEATURE

แอพพลิเคชันแพลตฟอร์ม สำหรับนำเข้าข้อมูลมาประมวลผล เพื่อหาผลลัพธ์ทางประสิทธิภาพของเครื่องจักรหรือผลิตภัณฑ์นั้นๆ แสดงเป็นแดชบอร์ดภาพรวม

แอพพลิเคชันสำหรับจัดเก็บข้อมูลแบบอัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้สามารถกำหนดเทมเพลต, ประเภทของไฟล์, ระยะเวลาในการสร้างได้ด้วยตนเอง พร้อมดาวน์โหลดไฟล์เก็บไว้ได้ตลอดเวลา

เมื่อเราต้องการนำระบบ IIoT (Industrial Internet Of Things) เข้ามาใช้ในองค์กร นั่นหมายความว่าเราต้องการทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เข้าสู่ Internet เพื่อส่งข้อมูลไปเก็บไว้ที่ได้ที่หนึ่ง สิ่งที่ตามมาคือเราต้องตัดสินใจว่าจะจัดเก็บข้อมูลเหล่านั้นไว้ในองค์กรหรือบนระบบคลาวด์ อาจมีสิ่งต่างๆ ให้พิจารณามากมาย อีกทั้งยังมีความซับซ้อน แต่หลายๆ บริษัท ทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ล้วนเลือกโซลูชันระบบคลาวด์

อธิบายข้อมูลสถานะในช่วงเวลาที่มีค่าแสดงปกติและผิดปกติ หากผู้เข้าใช้งานทุกท่านทำการเข้าใช้ mDashboard

แพลตฟอร์มสำหรับฐานข้อมูลที่รับจาก Mercury แล้วนำมาแสดงผล เพื่อการต่อยอดในการใช้งาน

mDashboard คือ แดชบอร์ดแสดงผลการทำงาน ที่รวบรวมค่าจากพารามิเตอร์ เซนเซอร์ ที่เก็บข้อมูลต่างๆ นำมาแสดงผลและจัดรูปแบบให้ใช้งานได้ง่าย สะดวกสบาย

ระบบสังเกตการณ์ข้อมูลออนไลน์ ที่ได้จาก อุปกรณ์ iOT ทั้ง Sensor และ PLC

แจ้งเตือนผ่าน Line , Email แบบ Real-Time ด้วยระยะเวลา ไม่เกิน 10 วินาที

ระบบเก็บข้อมูลออนไลน์ที่บันทึกค่าพารามิเตอร์ และการสั่งการทำงานต่างๆ ทั้งหมดไว้ในระบบ ซึ่งสามารถเรียกดูย้อนหลังได้ 1 ปี ผ่าน Malin 1 IoT platform

สั่งควบคุมเครื่องจักร แบบไร้สาย ผ่านระบบ Online ด้วย Malin1 Platform มาตรฐานอุตสาหกรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้